Mỹ Phẩm The Nature Book Hàn Quốc ra đời vào năm 2016, được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu của RB Group – Tập đoàn TOP đầu Hàn Quốc.
Năm 2018, Mỹ Phẩm The Nature Book chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sau gần 6 năm phát triển, The Nature Book đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim người tiêu dùng Việt Nam.

1. Sản phẩm đa dạng
Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm của The Nature Book đã được hàng triệu khách hàng trải nghiệm, có đánh giá tích cực về hiệu quả mang lại. Hơn 1.000.000 phụ nữ Việt đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng Mỹ phẩm quốc dân The Nature Book như bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc, cải thiện và giữ gìn nét đẹp làn da.
Chia sẻ với báo chí chị Nguyễn Thị Dung (40 tuổi, Phố Chính Kinh, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội) cho hay: Các sản phẩm của The Nature Book rất đa dạng, cả 3 thế hệ trong gia đình nhà tôi đều đang sử dụng sản phẩm của hãng này. Con gái tôi đang trong độ tuổi dậy thì, mặt rất nhiều mụn bọc. Tôi đã cho cháu dùng trọn bộ sản phẩm dành cho da mụn The Nature Book Hanbang AC. Sau nửa năm kiên trì sử dụng, da cháu được cải thiện rất nhiều. Mụn gần như biến mất hoàn toàn, các vết thâm do mụn để lại rất mờ, tình trạng da cũng sáng rõ trông thấy. Riêng chồng tôi thì anh anh ấy lại vô cùng thích bộ đôi dầu gội và dầu xả collagen gạo lứt The Nature Book. Không chỉ da sạch mịn, tóc mềm mại mà mùi hương của nó rất ngọt và quyến rũ nữa.
“Bản thân tôi lại rất thích kem chống nắng The Nature Book. Sản phẩm rất lành tính, phù hợp với mọi loại da của người Việt Nam, nhất là làn da nhạy cảm như tôi. Đặc biệt là những phụ nữ phải đối diện thường xuyên với nhiều yếu tố tác động xấu đến làn da và nhan sắc như: tia UV, bức xạ từ điện thoại, máy tính, điều hoà… thì kem chống nắng của Nature Book là sự lựa chọn hoàn hảo”, chị Dung chia sẻ thêm.
Không chỉ có chất lượng tôt, mỹ phẩm The Nature Book Hàn Quốc còn rất đa dạng về sản phẩm, đáp ứng mọi yêu cầu làm đẹp, chăm sóc da của người dùng.
>>> Xem ngay Dòng sản phẩm “Làm sạch và Bảo vệ da” mỹ phẩm The Nature Book Hàn Quốc
>>> Xem ngay Dòng sản phẩm “Làm Đẹp Toàn Thân” mỹ phẩm The Nature Book Hàn Quốc
>>> Xem ngay Dòng sản phẩm “Làm Đẹp Từ Muối Hồng” mỹ phẩm The Nature Book Hàn Quốc
>>> Xem ngay Dòng sản phẩm “Làm Đẹp Từ Nhau Thai Cừu” mỹ phẩm The Nature Book Hàn Quốc
>>> Xem ngay Dòng sản phẩm “Dưỡng trắng da Vita White” The Nature Book Hàn Quốc
>>> Xem ngay Dòng sản phẩm “Ngăn ngừa và làm sạch mụn Đông Y” mỹ phẩm The Nature Book Hàn Quốc
>>> Xem ngay Dòng sản phẩm “Ngăn Ngừa Và Đánh Bay Nám” mỹ phẩm mỹ phẩm The Nature Book Hàn Quốc
>>> Xem ngay Dòng sản phẩm “Chăm Sóc Tóc” mỹ phẩm mỹ phẩm The Nature Book Hàn Quốc
>>> Xem ngay Dòng sản phẩm “Trang điểm từ thiên nhiên” mỹ phẩm The Nature Book
2. Tri thức làm đẹp nhập khẩu Hàn Quốc
Không chỉ nổi tiếng với những dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội, Mỹ phẩm thiên nhiên The Nature Book còn ghi điểm với người tiêu dùng nhờ được kế thừa dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến hàng đầu trên thế giới, kế thừa nguồn nguyên liệu tinh túy từ thiên nhiên kết hợp với các công trình nghiên cứu của khoa học công nghệ trong ngành làm đẹp Hàn Quốc…
Đặc biệt, Mỹ phẩm thiên nhiên The Nature Book còn đem đến cho khách hàng Việt Nam những tri thức làm đẹp chuẩn chuyên gia được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Mỗi dòng sản phẩm là cả sự tâm huyết, đầu tư về cả nhận lực và vật lực với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những giải pháp làm đẹp an toàn toàn, thân thiện và hiệu quả nhất.
Bên cạnh đó, Mỹ phẩm The Nature Book còn được khẳng định bởi tiêu chí 5 không: “Không dầu khoáng – không chất tạo màu nhân tạo – không sử dụng nguyên liệu động vật – không chất nhiễm parabens – không ethanol”. Cam kết phát triển môi trường bền vững với các chiến dịch như Gom vỏ rỗng “Chiến dịch thu gom vỏ rỗng – Hiện thức hóa cuộc sống xanh từ hành động nhỏ nhất”.
3. Hệ thống cửa hàng phủ khắp 63 tỉnh thành Việt Nam
Trong 6 năm mở rộng tại thị trường Việt Nam, Mỹ phẩm The Nature Book đã thực hiện hơn 10.000 buổi soi da tư vấn làm đẹp miễn phí, cứu nguy cho hàng chục nghìn ca da mụn và đưa ra giải pháp làm đẹp thiên nhiên – an toàn – hiệu quả đến từ Hàn Quốc – kinh đô làm đẹp của thế giới về cho hàng triệu phụ nữ Việt trên khắp các vùng miền của Tổ Quốc. Qua đó, cùng chung tay với các tổ chức về làm đẹp để lan tỏa tri thức, định hướng dùng mỹ phẩm an toàn cho người tiêu dùng.
Với mục tiêu xây dựng mạng lưới chăm sóc sắc đẹp bằng Mỹ phẩm quốc dân đến đông đảo khách hàng, mỹ phẩm quốc dân The Nature Book đang ngày càng mở rộng phạm vi hoạt động. Cho tới nay, thương hiệu mỹ phẩm quốc dân này đã có mặt tại 63 tỉnh thành khắp cả nước với hệ thống gần 5000 đại lý và gần 200 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Sức tiêu thụ sản phẩm tại Việt Nam đến đến con số 20.000 sản phẩm mỗi ngày.
Đây được coi là bước phát triển vượt bậc, khẳng định sức ảnh hưởng, tầm phủ sóng của thương hiệu mỹ phẩm sạch The Nature Book tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Trong thời gian tới, dòng mỹ phẩm cao cấp này sẽ còn tiếp tục có mặt tại nhiều khu vực khác trên thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng.

Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội
Bên cạnh sứ mệnh nâng tầm mục tiêu, chiến lược kinh doanh để có doanh thu tốt, cùng phái đẹp trên hành trình chăm sóc sắc đẹp, trở thành người đồng hành uy tín, tin cậy của nhan sắc phụ nữ, Mỹ phẩm thiên nhiên The Nature Book Hàn Quốc còn thể hiện vai trò và trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội tại Việt Nam.
Nổi bật trong hành trình này có chương trình dành tặng 20.000 khẩu trang y tế và 10.000 chai nước rửa tay đến với khách hàng thông qua hệ thống đại lý nhằm chung tay cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đồng thời, tiếp thêm sức mạnh và tinh thần chiến đấu chống dịch trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.
“Đây là hành động quyết tâm khẳng định vai trò trách nhiệm xã hội của Mỹ phẩm The Nature Book đối với sức khỏe cộng đồng người dân Việt Nam trong chiến dịch chung tay cùng Chính phủ, các Bộ Ngành, tổ chức xã hội trong hành trình chống giặc covid 19, chống lây nhiễm chéo. Trong khả năng của mình, Mỹ phẩm The Nature Book mong muốn được góp phần lan toả sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng, giảm thiểu khả năng lây lan dịch bệnh, giảm bớt áp lực của Chính phủ, thành phố. Hy vọng rằng Việt Nam sẽ nhanh chóng vượt qua thách thức này”,
Ngoài ra, với mục tiêu “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”, Mỹ phẩm The Nature Book đã và đang nỗ lực thực hiện cam kết hỗ trợ cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội điển hình như: trao tặng 200 trăm xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó tại huyện Tam Đảo – Vĩnh Phúc và huyện Mường Lát – Thanh Hoá; tặng 50.000.000 đồng và 100 xuất quà cho học sinh nghèo của huyện Giao Thủy – Nam Định….
Trong tương lai, Mỹ phẩm Nature Book sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và đầy thiết thực hơn nữa, khẳng rõ triết lý kinh doanh hướng đến lợi ích cộng đồng của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam.
Sau gần 6 năm hoạt động tại Việt Nam, giờ đây Mỹ phẩm thiên nhiên The Nature Book đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu được yêu thích tại Việt Nam. Sự yêu mến đến từ cái tên gợi cảm giác thư giãn dễ chịu, cách đóng gói bao bì tinh tế, đẹp khiến người sử dụng cảm nhận được nét trong lành ngay từ vẻ bề ngoài thật nền nã .
Các dòng sản phẩm của Mỹ phẩm The Nature Book cũng ngày càng đa dạng, trọn vẹn các bước dưỡng da và trang điểm. Không chỉ có vậy, giá thành trung bình của Mỹ phẩm The Nature Book cũng khá dễ chịu đến tay khách hàng, đồng thời vẫn giữ được phẩm cách của một dòng sản phẩm cao cấp.
Chính những lý do đó đã giúp Mỹ phẩm thiên nhiên The Nature Book nhanh chóng lớn mạnh trên toàn châu Á và lan rộng đến châu lục khác.
>>> Ghé thăm ngay Cửa hàng trực tuyến mỹ phẩm The Nature Book Hàn Quốc để xem chi tiết sản phẩm